Thay đổi màu sắc

U11, U13 xã Tân Lập tham gia giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng huyện Đồng Phú năm 2024

Thứ năm - 18/07/2024 15:42
Vào lúc 11h30 ngày 18/7/2024, tại sân vận động Bảo Anh, Thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú đã diễn ra Lễ bế mạc giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng huyện Đồng Phú năm 2024. Cuộc thi có 8 đội tham gia ở nội dung U11 và 6 đội tham gia nội dung U13.
 Mặc dù thời tiết mưa kéo dài, mặt sân đọng nước, tuy vậy cũng không ngăn cản tinh thần thi đấu sôi nổi của các em tham gia giải.
Sau 3 ngày thi đấu hào hứng, gây cấn, căng thẳng và vô cùng quyết liệt. Kết thúc nội dung thi, với kết quả như sau: ở nội dung U11 xã Tân Tiến đạt huy chương vàng, xã Tân Lập đạt huy chương bạc, đồng giải ba thuộc về Thị trấn Tân Phú và xã Tân Lợi. Nội dung U13, huy chương vàng thuộc về xã Tân Lập, Tân Tiến đạt huy chương bạc và đồng giải ba thuộc về Thị trấn Tân Phú và xã Thuận Phú.
Đoàn thể thao xã Tân Lập dưới sự dẫn dắt của thầy Vũ Trọng Tấn, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của phụ huynh, các cổ động viên, sự quan tâm của Ban chỉ đạo hè xã, sự ủng hộ của các mạnh thường quân và quan trọng nhất là tinh thần yêu thể thao, thi đấu hết mình các các em đã gặt hái được thành tích tự hào cho xã nhà huy chương bạc U11 và huy chương vàng U13, 1 cá nhân có thành tích vua phá lưới đội bóng U13 thuộc về em Vũ Hoàng Nam.
Đây thật sự là một sân chơi lành mạnh góp phần nâng cao thể chất, tinh thần trong dịp hè để phục vụ tốt việc học tập và rèn luyện sức khỏe cho các em.  

Một số hình ảnh của giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng huyện Đồng Phú năm 2024.
Lễ khai mạc giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng huyện Đồng Phú năm 2024
 
Đội tuyển U11 xã Tân Lập trong trận đấu gặp U11 xã Tân Hưng
 
Thầy Vũ Trọng Tấn và các em đội bóng U11 xã Tân Lập
Thầy Vũ Trọng Tấn và các em đội bóng U13
em Vũ Hoàng Nam nhận giải vua phá lưới U13
Các vận động viên U11 nhận huy chương
HLV và các VĐV U11, U13 của xã Tân Lập
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây