Thay đổi màu sắc

Xã Tân Lập họp triển khai xây dựng cổng chào đường tổ chào mừng Đại hội Đảng các cấp năm 2025

Thứ sáu - 16/08/2024 16:13
Sáng ngày 16/8/2024 tại Ủy ban nhân dân xã Tân Lập đã tổ chức họp triển khai xây dựng cổng chào đường tổ Chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Lần thứ VI, Đại hội đảng bộ huyện Đồng Phú lần thứ XIII, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XII  và tuyên truyền đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV.
Tham gia cuộc họp có Ông Nguyễn Bá Cường - Bí thư. Đảng ủy xã ;Ông Nguyễn Văn Nam – Phó chủ tịch ủy ban nhân dân xã; Ông Văn Tài - Chủ tịch Ủy ban mặt trận tổ quốc xã; các công chức chuyên môn, Trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội; Ban ấp 1, 9 và các tổ trưởng, các đơn vị trên các tuyến đường cần xây dựng.
Ông Nguyễn Văn Nam Phó chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp
 
Tại cuộc họp các thành viên thảo luận nhất trí trong việc xây dựng cổng chào liên ấp 1; tổ 21B, tổ 24 ấp 9 là công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp. Ngoài ra gắn với việc xây dựng các tuyến đường cờ trên các tuyến đường trung tâm, đông dân cư như tổ 20, tổ 21 ấp 9. Việc xây dựng cổng chào, đường cờ tại các tuyến đường sẽ góp phần đưa diện mạo Tân Lập trở nên văn minh, hiện đại, đạt tiêu chí trở thành đô thị loại V. Lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã nhấn mạnh với Ban ấp trong khi thực hiện xây dựng cổng chào tầm quan trọng của công tác dân vận phải làm sao có được sự đồng tình hưởng ứng của người dân, coi người dân là chủ thể trong việc phát triển kinh tế xã hội của địa phương mọi việc làm phải “dân biết, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát” như câu ca giao xưa từng dạy “Dễ trăm lần không dân cũng chịu, khó vạn lần dân liệu cũng xong”.

Tác giả: Phí Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây