Thay đổi màu sắc

Xã Tân Lập kiểm tra khu sinh thái Đập tràn Suối Giai

Thứ năm - 19/09/2024 10:18
Ngày 19 tháng 9 năm 2024, Ủy ban nhân dân xã Tân Lập đã tiến hành kiểm tra hoạt động của điểm Sinh thái đập tràn Suối Giai trên địa bàn nhằm đánh giá hiệu quả hoạt động, đảm bảo chất lượng dịch vụ và bảo vệ môi trường, phòng chống đuối nước.
Vẻ đẹp tự nhiên, trong mát của Khu sinh thái đập đập tràn Suối Giai
 
Đoàn kiểm tra gồm các thành viên Bà Phan Thị Hoa - Ủy viên Ban chấp hành huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã, Ông Nguyễn Ngọc Tuấn PCT.UBND xã , Ông Văn Tài CT. MTTQ xã cùng đại diện Công an, Trạm Y tế, Công chức chuyên môn Văn hóa Xã hội, Địa chính Xây dựng và Môi trường đã tiến hành khảo sát tại cơ sở sinh thái Đập tràn Suối Giai. Tại thời điểm kiểm tra nước đã tràn qua mương tạo thành dòng chảy rất đẹp, tuy nhiên vì là ngày thường các cơ sở kinh doanh dịch vụ không hoạt động và cũng không có khách ghé thăm. Trong quá trình kiểm tra, đoàn đã nhắc cơ sở việc tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, bảo vệ  an ninh trật tự, phòng chống đuối nước v.v..
 
Các thành viên trong đoàn kiểm tra

Bà Phan Thị Hoa - Bí thư Đảng ủy xã, nhấn mạng với cơ sở: “địa phương rất chú trọng vấn đề phát triển du lịch, đặc biệt du lịch sinh thái Đập tràn Suối Giai, vì vậy địa phương sẽ phối hợp hỗ trợ cơ sở trong vấn đề bảo vệ an ninh trật tự trong những dịp đông khách. Bên cạnh đó chính quyền địa phương mong muốn điểm Sinh thái đập tràn Suối Giai sẽ là điểm thu hút khách đến với địa phương, không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần quảng bá hình ảnh của xã Tân Lập đối với khách thập phương và bảo vệ môi trường sống cho cộng đồng.”
 
Đoàn đang khảo sát tại khu vực nước sâu
 
Đoàn kiểm tra đã đưa ra các khuyến nghị cần thiết để nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu sinh thái Đập tràn Suối Giai. Qua đó, Ủy ban xã mong muốn thúc đẩy phát triển du lịch bền vững, tạo điều kiện cho du khách có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với xã Tân Lập./.

Tác giả: Phí Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây