Thay đổi màu sắc

TTVHTT & HTCD xã Tân Lập tổ chức lớp Kỹ năng sống dành cho các em lứa tuổi 2013-2018

Thứ bảy - 08/06/2024 17:56
Sáng ngày 8/6/2024 tại Hội trường UBND xã, Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã Tân Lập phối hợp cùng Trung tâm sống yêu thương tổ chức lớp kỹ năng sống cho các em học. Lớp học đã thu hút được hơn 40 bạn nhỏ tham gia ở lứa tuổi từ 2013-2018.
Dưới sự hướng dẫn của thầy Hoàng Giang- Giảng viên Kỹ năng mềm, Chuyên viên tư vấn Hướng Nghiệp & Hoạt Động Trải Nghiệm cùng với sự đồng hành của các bạn Body Coach. Tại lớp học các em được học những bài học ý nghĩa về cuộc sống qua các đoạn clip ngắn được truyền tải một cách sâu sắc. Các hoạt động trải nghiệm qua các trò chơi giúp rèn luyện thể lực, tính kiên trì, khả năng tập chung và tinh thần đoàn kết đội nhóm.
Các em vô cùng hào hứng và vui vẻ khi tham gia lớp học, một số em nhút nhát lúc đầu còn rụt rè nhưng khi tham gia một vài hoạt động thì nhanh chóng hòa đồng cùng các bạn. Chương trình không chỉ là nơi học tập, mà còn là sân chơi lành mạnh, tích cực giúp các em có cái nhìn mới về học tập, giải tỏa căng thẳng, áp lực và khơi dậy những ý tưởng  sáng tạo, giúp phát triển hạt giống nhân cách tốt đẹp trong các em.





 
 
 



 


 

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1.3 - 3 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây