Thay đổi màu sắc

XÃ TÂN LẬP LẤY Ý KIẾN KHẢO SÁT NGƯỜI DÂN TRÊN TOÀN XÃ

Thứ hai - 11/09/2023 16:20
Lấy ý kiến của người dân về việc quản lý, điều hành hoạt động của chính quyền trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội và cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn xã Tân Lập.
MH PHAN UNG NHANH
MH PHAN UNG NHANH
Ngày 11/9/2023 xã Tân Lập triển khai khảo sát lấy ý kiến của người dân về việc quản lý, điều hành hoạt động của chính quyền trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội và cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn xã Tân Lập.
Xuất phát từ nhu cầu thực tế nhằm
 nắm bắt dư luận xã hội, lấy ý kiến đánh giá của người dân, tổ chức để đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn xã theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông. 
Tập trung khảo sát các vấn đề về an sinh xã hội, nắm bắt tình hình cán bộ và Nhân dân tham gia các trang mạng xã hội, đánh giá mức độ hài lòng của nhân dân vào công tác cải cách hành chính trên địa bàn. Đồng thời đánh giá sự quan tâm kết nối của người dân vào các trang cộng đồng như: Trang Fanpage Cộng đồng xã Tân Lập đoàn kết phát triển; Trang Zalo các ấp, trang wedsite xã. 
Qua khảo sát chính quyền địa phương tuyên truyền cho Nhân dân nắm bắt được Mô hình “5 Biết, 5 Không, 5 Luôn” của xã và hướng dẫn Nhân dân tích cực tham gia Chính quyền số như theo dõi trang Website của xã và cập nhất số Hotline 02712247777 (khi hoạt động) để góp phần xây dựng chính quyền thân thiện – vì nhân dân phục vụ theo yêu cầu, mong muốn của người dân, tổ chức.
Qua đó người dân được đóng góp những giải pháp cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công và nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của đội ngũ cán bộ, công chức xã trong tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính. v.v...
Việc lấy phiếu khảo sát ý kiến của người dân sẽ kết thúc đến hết ngày 30/9/2023.
Chính quyền địa phương rất mong sự tham gia nhiệt tình của người dân trong việc lấy ý kiến khảo sát, bằng cách nhận phiếu khảo sát trực tiếp tại ban ấp hoặc nhấn vào đường link dưới đây để trả lời câu hỏi. 
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeMVspopTQ6xmMxYt9CzvbdLqnLxll9sSCElvEMjaJRJDRD_A/viewform

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây