Thay đổi màu sắc

KHU SINH THÁI ĐẬP TRÀN SUỐI GIAI XÃ TÂN LẬP

Thứ tư - 23/08/2023 12:37
KHU SINH THÁI ĐẬP TRÀN SUỐI GIAI XÃ TÂN LẬP
Đập tràn Suối Giai xã Tân Lập -huyện Đồng Phú -tỉnh Bình Phước, là điểm đến hoang sơ, mới lạ  Nơi đây rất lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại, cắm trại, tận hưởng một ngày nghỉ thật vui vẻ và thoải mái. Bên cạnh đó còn có khu vui chơi ăn uống, và các món nướng dành cho cả người lớn và trẻ em có thể vừa tắm, vừa ăn,vừa ngắm cảnh hữu tình của dòng nước. 
Vị trí đập tràn hồ Suối Giai cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80 km về phía Tây Bắc, tọa lạc tại ấp 5 xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Hồ nước được hình thành sau khi mùa nước lên tạo thành dòng nước chảy dài tạo thành khu dã ngoại, vui chơi giải trí chứa đựng đa dạng, phong phú những hoạt động khác nhau bao gồm tắm suối, các trò chơi dưới nước, trên bờ, tắm cạn cho trẻ em, và các hoạt động giải trí ngoài trời, ăn uống và chụp hình, cắm trại qua đêm... Tất cả tạo nên một không gian vui chơi giải trí cho những người tìm kiếm sự thư giãn, thư thái sau một tuần làm việc mệt mỏi. 
 Nếu bạn có dịp ghé thăm xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, hãy thử đặt chân đến với khu dã ngoại Đập tràn Suối giai xã Tân Lập để có thể tham gia những hoạt động vui chơi tại nơi đây, tìm kiếm cho mình sự thư thái trong tâm hồn và cũng như lưu giữ cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp trong hành trình khám phá khu dã ngoại Đập tràn Suối giai xã Tân Lập đầy thơ mộng này. Tuy nhiên hiện tại nơi này vẫn chưa được quy hoạch thành khu du lịch. Do đó khi đến đây vui chơi, mỗi người chúng ta cần có ý thức bảo vệ môi trường, bằng cách bỏ rác vào thùng khi đi ra về và không xả rác ra dòng chảy của nước.
Nếu bạn có kế hoạch cho chuyến du lịch của gia đình hay bản thân, thì hãy đến khu dã ngoại Đập tràn Suối giai xã Tân Lập để trải nghiệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây